ยิ้มสวยอย่างมั่นใจ! จัดฟัน Invisalign ราคาเท่าไหร่?

Share Post:

จัดฟัน invisalign

ฟันเก ฟันซ้อน ฟันห่าง ต่างเป็นปัญหาฟันที่หลายๆ ประสบพบเจอ แล้วทำเอาเสียความมั่นใจจนไม่กล้าที่จะยิ้ม ครั้นจะแก้ปัญหาด้วยการ “จัดฟัน” ก็กลัวจะเป็นปัญหาต่อการใช้ชีวิต เพราะต้องติดเครื่องมือจัดฟันนานราว 2-4 ปีหรือมากกว่า อีกทั้งยังทำความสะอาดฟันและรับประทานอาหารไม่สะดวกอีกด้วย แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป เพราะวันนี้ Dental Life Clinic จะพามารู้จักกันการจัดฟัน Invisalign หรือ จัดฟันใส ว่าคืออะไร มีข้อดีอย่างไร และ จัดฟัน Invisalign ราคาเท่าไหร่? เรามาดูกันเลยดีกว่า

จัดฟันใส Invisalign คืออะไร?

การจัดฟันใส Invisalign คือ การจัดฟันแบบไม่ติดเครื่องมือหรือแบบถอดได้ ในขั้นแรกก่อนลงมือจัดฟันจะมีการออกแบบการจัดฟันโดยระบบคอมพิวเตอร์ 3 มิติ คนไข้สามารถเห็นผลการรักษาได้ทันทีก่อนเริ่มจัด เหมาะสำหรับคนไข้ที่ไม่ต้องการให้เห็นเครื่องมือจัดฟัน ต้องการความรวดเร็วในการจัดฟัน และเจ็บน้อยกว่า สามารถดูแลรักษาความสะอาดได้ง่าย และไม่ต้องเดินทางมาพบทันตแพทย์ทุกเดือน แต่สำหรับเรื่องราคานั้น จัดฟัน Invisalign ราคาค่อนข้างสูงกว่าการจัดฟันแบบอื่นๆ
การจัดฟันแบบใสนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่อง ฟันซ้อน ฟันยื่น ฟันสบเปิด ฟันกัดเบี้ยว ฟันเหยิน ฟันห่าง หรือ ฟันเก ทำให้สูญเสียความมั่นใจที่ยิ้ม และ บุคลิกภาพไม่ดี ส่งผลต่อการทำอาชีพบางอาชีพได้

ข้อดีของการจัดฟันใส

นอกเหนือจากข้อดีเบื้องต้นของการจัดฟันอย่าง ช่วยให้ยิ้มพูดอย่างมั่นใจ ฟันเรียงตัวสวยขึ้น บุคลิกดีขึ้น ช่วยแก้ปัญหาสุขภาพฟันและช่องปาก ตลอดจนช่วยให้ฟันเคี้ยวอาหารได้ดีขึ้นแล้วการจัดฟันใสยังมีข้อดีที่แตกต่างจากการจัดฟันประเภทอื่นดังนี้

1. สามารถถอดเครื่องมือออกเพื่อทำความสะอาดและรับประทานอาหารได้
2. ดูไม่รู้ว่าจัดฟัน มีความสวยงาม เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนปัจจุบัน ตอบโจทย์กับการทำงานในบางสายอาชีพที่ห้ามจัดฟัน เพราะบุคลิกจะดูไม่ดี
3. ช่วยขจัดปัญหาเครื่องมือบาดกระพุ้งแก้ม หรือเครื่องมือหลุด
4. ใช้เวลาจัดฟันน้อยกว่าเพียง 3 เดือน – 1 ปี ซึ่งถือว่ารวดเร็วกว่าการจัดฟันแบบปกติมาก
5. ไม่ต้องมาพบทันตแพทย์ทุกเดือน

ซึ่งจะแตกต่างจากการจัดฟันทั่วไปที่ ต้องใช้ความอดทนในการใส่เครื่องมือจัดฟันยาวนานหลายปี ทำความสะอาดลำบาก ใช้เวลานาน อาจมีปัญหาเรื่องการพูดคุย การพบปะ การรับประทานอาหารตามมา ทำให้การใช้ชีวิตลำบากขึ้น ตลอดจนหากจัดฟันไม่ดีและดูแลรักษาไม่ดีแล้วล่ะก็ ก็มีโอกาสที่จะฟันผุ ฟันเหลือง หรือ มีกลิ่นปาก และ เป็นโรคเหงือกได้

จัดฟัน Invisalign ราคาเท่าไหร่?

การจัดฟัน โดยปกติแล้วมีราคาค่อนข้างสูง เพราะฉะนั้นหากใครสนใจที่จะจัดฟัน จำนวนต้องคำนวณราคาค่าใช้จ่ายให้ดี โดยเฉพาะการจัดฟันใสด้วยแล้ว เนื่องจากจัดฟัน Invisalign ราคา ค่อนข้างสูงกว่าการจัดฟันประเภทอื่นๆ โดย จัดฟัน Invisalign ราคา จะอยู่ที่ 100,000-200,000 บาท แม้ว่าจะเป็นก้อนเงินมาก แต่ก็ให้ผลลัพธ์ที่คุ้มค่าไม่แพ้กับราคา

สำหรับการจัดฟันที่ Dental Life Clinic จัดฟัน Invisalign ราคา เริ่มต้นที่ 49,000 บาท โดยผู้ใช้บริการสามารถผ่อนชำระได้เดือนละ 10,000 บาท ที่คลินิกเรา มีเครื่องมือที่ทันสมัย ครบครัน และสะอาด ปลอดภัย แถมทันตแพทย์ของเรายังเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดฟันโดยตรง มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ทุกคนสามารถมั่นใจเลยได้ว่า จัดฟันใสที่สวยดั่งใจแน่นอนค่ะ

ยิ้มสวยอย่างมั่นใจ! จัดฟัน Invisalign ราคาดี ต้องมาที่ Dental Life Clinic

Stay Connected

More Updates