จัดฟันแบบใส Invisalign ที่ไหนดี? ถึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัย

Share Post:

จัดฟันใส แบบ Invisalign

ถ้าพูดถึงการจัดฟัน รูปแบบการจัดฟันที่เป็นที่นิยมและกำลังมาแรงมาที่สุดคงหนีไม่พ้นการ “จัดฟันใส แบบ Invisalign” เพราะการจัดฟันใสในลักษณะนี้ มองไม่เห็นว่าเรานั้นจัดฟัน แถมยังมีความสวยงาม อีกทั้งสะดวกสบายเนื่องจากเป็นการจัดฟันแบบถอดเครื่องมือออกได้อีกด้วย สามารถถอดออกมาเพื่อรับประทานอาหารหรือทำความสะอาดฟันได้อย่างสะดวก ไม่เพียงเท่านั้น การจัดฟันใส แบบ Invisalign ยังช่วยขจัดปัญหาเครื่องมือบาดกระพุ้งแก้ม หรือเครื่องมือหลุด ใช้เวลาจัดฟันเพียง 3 เดือน – 1 ปี ซึ่งถือว่ารวดเร็วกว่าการจัดฟันแบบปกติมาก อีกทั้งยังไม่ต้องมาพบทันตแพทย์บ่อยๆ อีกด้วย อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่จะจัดฟันแบบใสที่ไหนก็ได้ เพราะจัดฟันใส แบบ Invisalign จำเป็นต้องอาศัยอุปกรณ์เครื่องมือที่ทันสมัย ตลอดจนความเชี่ยวชาญของทันตแพทย์ โดยวันนี้เราจะมาแนะนำว่าคุณควรจะจัดฟันแบบใส ที่ไหนดี ถึงจะออกมาดูดีและได้คุณภาพ

จัดฟันแบบใส คืออะไร?

ก่อนที่จะไปตอบคำถามว่า จัดฟันแบบใส ที่ไหนดี?

เราจะพามารู้จักการจัดฟันแบบใสกันก่อนว่าคืออะไร และช่วยแก้ปัญหาอะไร

การจัดฟันใส แบบ Invisalign คือ การจัดฟันแบบไม่ติดเครื่องมือหรือแบบถอดได้ ในขั้นแรกก่อนลงมือจัดฟันจะมีการออกแบบการจัดฟันโดยระบบคอมพิวเตอร์ 3 มิติ คนไข้สามารถเห็นผลการรักษาได้ทันทีก่อนเริ่มจัด เหมาะสำหรับคนไข้ที่ไม่ต้องการให้เห็นเครื่องมือจัดฟัน ต้องการความรวดเร็วในการจัดฟัน และเจ็บน้อยกว่า สามารถดูแลรักษาความสะอาดได้ง่าย และไม่ต้องเดินทางมาพบทันตแพทย์ทุกเดือน แต่สำหรับเรื่องราคานั้น ค่อนข้างสูงกว่าการจัดฟันแบบอื่นๆ

จัดฟันใส แบบ Invisalignนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่อง ฟันซ้อน ฟันยื่น ฟันสบเปิด ฟันกัดเบี้ยว ฟันเหยิน ฟันห่าง หรือ ฟันเก ทำให้สูญเสียความมั่นใจที่ยิ้ม และ บุคลิกภาพไม่ดี ส่งผลต่อการทำอาชีพบางอาชีพได้ และสำหรับคนไข้ที่เคยจัดฟันมาแล้ว และฟันมีการล้มซ้อนกัน สามารถใช้การจัดฟันแบบใสแก้ไขได้ด้วยระยะเวลาไม่เกิน 3 เดือน เหมาะสำหรับคนไข้ที่ไม่ต้องการให้เห็นเครื่องมือจัดฟัน ต้องการความรวดเร็วในการจัดฟัน และเจ็บน้อยกว่า สามารถดูแลรักษาความสะอาดได้ง่าย และไม่สามารถเดินทางมาพบทันตแพทย์ได้ทุกเดือน

จัดฟันแบบใส ที่ไหนดี?

จัดฟันแบบใส ที่ไหนดีนะ? ก่อนจะเลือกคลินิกที่จะใช้บริการจัดฟันแบบใส ควรพิจารณาเรื่องดังไปนี้

1. ความเชี่ยวชาญของแพทย์

การจัดฟันแบบใส จำเป็นต้องอาศัยความเชี่ยวชาญของทันตแพทย์ เพราะมีรายละเอียดสูงในขั้นตอนการทำ จึงความเลือกใช้บริการกับคลินิกที่ทันตแพทย์มีความเชี่ยวชาญด้านการจัดฟันโดยเฉพาะ เพราะไม่ใช่ทันตแพทย์ทุกคนจะมีความเชี่ยวชาญเรื่องการจัดฟัน

2. คลินิกสะอาด เครื่องมือทันสมัย บริการได้มาตรฐาน

คลินิกที่เลือกใช้ควรเป็นคลินิกที่ มีที่สะอาด มีเครื่องมือที่ทันสมัย ได้มาตรฐานสากล มีเลขที่ใบอนุญาตชัดเจน

3. สามารถแบ่งจ่าย หรือ ผ่อนจ่ายได้

การจัดฟันแบบใสมีค่าบริการที่ค่อนข้างสูงราว 100,000-200,000 บาท ดังนั้นควรเลือกคลินิกที่สามารถให้ผ่อนชำระค่าบริการได้ ไม่เป็นภาระที่หนักเกินไปจนทำให้เราเสียโอกาสในการจัดฟัน

การจัดฟันใสที่ Dental Clinic

ที่ Dental Life Clinic ที่นี่เรามีเครื่องมือที่ทันสมัย ครบครัน และสะอาด ปลอดภัย ได้มาตรฐานสากล มีใบอนุญาตเลขที่ 10103009555 แถมทันตแพทย์ของเรายังเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดฟันโดยตรง มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี อีกทั้งยังมีระบบผ่อนชำระเงินที่เดือนละ 10,000 บาท ด้วยราคาค่าบริการเริ่มต้น ราคาเริ่มต้น 49,000 บาท นอกจากนี้ Dental Life Clinic ยังยินดีบริการด้วยความอบอุ่น มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ สำหรับผู้เข้ารับบริการ เพื่อความสะดวกสบายและผ่อนคลายหลากหลายทั้ง มุมพักผ่อนสำหรับอ่านหนังสือ โทรทัศน์ ฟรี WI-FI มุมสวนหย่อม น้ำดื่มสะอาด และที่จอดรถ สามารถมั่นใจได้เลยว่า มาที่นี่ ได้ฟันสวยกลับไป คืนรอยยิ้มอันมั่นใจให้กับทุกท่านได้อย่างแน่นอนค่ะ

จัดฟันแบบใส ที่ไหนดี? มาที่ Dental Life Clinic รับรองสวย ปลอดภัย ได้คุณภาพจริง!

Stay Connected

More Updates