รักษารากฟันเทียม ที่ไหนดี ? ถึงจะได้ผลลัพธ์คุ้มค่า

Share Post:

รักษารากฟันเทียม ที่ไหนดี

ใคร ๆ ก็อยากมีฟันที่แข็งแรง ดูดี อยู่กับเราไปนาน ๆ แต่ใครจะคาดคิดปัญหาเกี่ยวกับฟันสามารถเกิดขึ้นกับใครก็ได้ ใครที่กำลังประสบกับปัญหารากฟัน ไม่ว่าจะเป็นฟันหน้า หรือฟันกราม และกำลังหาคลินิกเพื่อรักษารากฟันอยู่ คงกำลังตัดสินใจว่าจะรักษารากฟันเทียม ที่ไหนดี

รักษารากฟันเทียม ที่ไหนดี ?

มีคลินิกทันตกรรมมากมายที่ให้คุณเลือกใช้บริการในการดูแลสุขภาพช่องปาก ซึ่งราคาค่าบริการทางทันตกรรมทั่วไป เช่น ขูดหินปูน อุดฟัน ฟอกฟัน เป็นต้น ราคาของแต่ละคลินิกคงไม่ได้แตกต่างกันมาก แต่การรักษารากฟันราคาค่าบริการจะมีความแตกต่างกันค่อนข้างมาก แต่ผลลัพธ์ที่ได้ก็คุ้มค่าหลังจากได้รับการรักษาแล้ว หากใครกำลังสงสัยว่าจะรักษารากฟันเทียม ที่ไหนดี Dental Life Clinic ก็จะติดอันดับต้น ๆ เลยค่ะ

เลือกรักษารากฟันเทียม ที่ไหนดี ทำไมต้องที่ Dental Life Clinic ?

  1. ให้บริการระดับมาตรฐานสากล ครอบคลุมในทุกด้านบริการ ทั้งให้คำปรึกษา ตรวจสุขภาพฟัน ฟรี นอกจากทันตแพทย์จะมีความเชี่ยวชาญด้านการรักษารากฟันแล้ว การอุดฟัน ขูดหินปูน ถอนฟัน  ทำฟันปลอม จัดฟัน ฟอกสีฟัน และทันตกรรมเพื่อความสวยงาม ก็ยังมีครบครัน
ให้บริการระดับมาตรฐานสากล
  1. ดำเนินงานโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ โดย ทพญ. สรรพชุดา ใช้เจริญ และทีมทันตแพทย์ที่มีประสบการณ์กว่า 20 ปี การให้บริการ เป็นไปตามมาตรฐานสากล และครอบคลุมในทุกด้าน
เครื่องมือทันสมัย มาตรฐานสากล
  1. เครื่องมือทันสมัย มาตรฐานสากล การออกแบบ คลินิก ในทุกๆ ด้าน คำนึงถึง ผู้ใช้บริการ ทุกเพศ ทุกวัย รวมถึง ผู้พิการ (นั่งรถเข็น) ห้องทันตกรรม เก้าอี้ ทันตกรรม รวมถึง เครื่องมือ และอุปกรณ์ ทางการแพทย์ สะอาด และปลอดเชื้อ
สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน
  1. สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากบริการอันแสบอบอุ่น ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ สำหรับผู้เข้ารับ บริการ เพื่อความสะดวกสบายและผ่อนคลาย
Dental Life Clinic

รักษารากฟันเทียม ราคาเท่าไหร่ ?

ราคาโดยเฉลี่ยจะอยู่ที่ราว ๆ 35,000 – 45,000 บาท และจะแพงขึ้นไปอีกถ้าเลือกใช้วัสดุคุณภาพสูง

รักษารากฟันเทียมที่ Dental Life Clinic ราคาเท่าไหร่

ที่ Dental Life Clinic เรามีบริการรักษารากฟันเทียม ราคาโปรโมชั่น 30,000 บาท (รากฟันเทียมจากเกาหลี) รวมครอบฟัน ผู้รับบริการทุกท่านจะได้รับการบริการโดยทันตแพทย์ผู้มีความเชี่ยวชาญในการรักษารากฟันเทียม มีประสบการณ์กว่า 20 ปี มั่นใจได้เลยว่าฟันของคุณจะกลับมาสวย ยิ้มได้อย่างมั่นใจเหมือนเดิม

หากคุณกำลังคิดว่าจะรักษารากฟันเทียม ที่ไหนดี ที่ให้บริการดี และราคาไม่แพง เชิญสอบถาม และปรึกษาเราได้ค่ะ มาร่วมดูแลรักษารากฟันเทียมของคุณไปด้วยกันเลยวันนี้ที่ Dental Life Clinic

ติดต่อสอบถาม นัดหมาย (ฟรี)

Dental Life Clinic

410 /118 ซอยรัชดาภิเษก 22 ถนนรัชดาภิเษก

แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310

โทร : 02-938-9178, 083-070-5955

Line : dentallifeclinic22

Stay Connected

More Updates