บทความ

จัดฟัน invisalign

จัดฟัน Invisalign แตกต่างจากการจัดฟันแบบอื่นอย่างไร

ไม่ว่าคุณจะมีปัญหาฟันซ้อนเก เคยจัดฟันแล้วแต่ไม่ใส่รีเทนเนอร์ทำให้ฟันล้ม ฟันยื่น ฟันห่าง ผู้ที่จะทำวีเนียร์หรือตกแต่งเหงือก บางครั้งอาจจะต้องใช้การจัดฟันร่วมด้วย การจัดฟัน Invisalign หรือการจัดฟันใสแบบ

Read More
จัดฟันใส vs จัดฟันเหล็ก

จัดฟันแบบไหนดี จัดฟันใส vs จัดฟันเหล็ก

การมีฟันที่เรียงตัวสวยงาม เป็นพื้นฐานหนึ่งของการมียิ้มที่สวย และเพิ่มความมั่นใจ การเลือกประเภทการจัดฟันให้เหมาะสมกับตัวคุณจึงมีความสำคัญอย่างมากสำหรับใครหลาย ๆ คน เรามาดูกันดีกว่าค่ะ ว่าการจัดฟันใส แล

Read More
รักษารากฟันเทียม

ก่อนทำต้องรู้! รักษารากฟันเทียม มีกี่วิธี แก้ปัญหาช่องปากได้อย่างไร?

สำหรับคนที่สูญเสียฟันไป ไม่ว่าจะด้วยสาเหตุจากฟันผุ ฟันโยก โรคเหงือก ในปัจจุบันมีทางออกง่ายๆ ให้กับปัญหานี้ โดยที่คุณไม่ต้องเสียฟันนั้นไปตลอดกาล และวิธีนั้นก็คือการ “รักษารากฟันเทียม” นั่นเองค่ะซึ่งการ

Read More
จัดฟันใส แบบ Invisalign

จัดฟันแบบใส Invisalign ที่ไหนดี? ถึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัย

ถ้าพูดถึงการจัดฟัน รูปแบบการจัดฟันที่เป็นที่นิยมและกำลังมาแรงมาที่สุดคงหนีไม่พ้นการ “จัดฟันใส แบบ Invisalign” เพราะการจัดฟันใสในลักษณะนี้ มองไม่เห็นว่าเรานั้นจัดฟัน แถมยังมีความสวยงาม อีกทั้งสะดวกสบาย

Read More
จัดฟัน invisalign

ยิ้มสวยอย่างมั่นใจ! จัดฟัน Invisalign ราคาเท่าไหร่?

ฟันเก ฟันซ้อน ฟันห่าง ต่างเป็นปัญหาฟันที่หลายๆ ประสบพบเจอ แล้วทำเอาเสียความมั่นใจจนไม่กล้าที่จะยิ้ม ครั้นจะแก้ปัญหาด้วยการ “จัดฟัน” ก็กลัวจะเป็นปัญหาต่อการใช้ชีวิต เพราะต้องติดเครื่องมือจัดฟันนานราว 2

Read More
รักษารากฟัน

ปวดฟัน เสียวฟัน อาจบ่งบอกว่ารากฟันกำลังมีปัญหา มารู้จักวิธีการรักษารากฟัน

อาการปวดฟัน หรือเสียวฟันอาจเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าคุณกำลังมีปัญหาสุขภาพช่องปาก บางท่านอาการเหล่านี้อาจจะไม่รุนแรงมาก แต่ในบางท่านที่มีอาการปวดฟัน หรือเสียวฟันรุนแรงมากจนมีผลกระทบกับการเคี้ยวอาหาร สบฟันไม่

Read More